Giỏ hàng0Sản phẩm

Cart

Trang chủChính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách giá cả:

Giá niêm yết: Đảm bảo rõ ràng, công khai và thống nhất giá bán phụ tùng.
Chính sách chiết khấu: Cung cấp các mức chiết khấu khác nhau cho khách hàng mua số lượng lớn hoặc khách hàng thường xuyên.

Chính sách giao hàng:

Thời gian giao hàng: Cam kết về thời gian giao hàng chính xác.
Phí giao hàng: Thông báo rõ ràng về các khoản phí vận chuyển.
Khu vực giao hàng: Xác định các khu vực phục vụ và các điều kiện cụ thể nếu giao hàng ở xa hoặc quốc tế.

Chính sách bảo hành:

Thời gian bảo hành: Thông báo rõ thời gian bảo hành của từng loại phụ tùng.
Điều kiện bảo hành: Nêu rõ các điều kiện được áp dụng để bảo hành, chẳng hạn như lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Chính sách đổi trả:

Điều kiện đổi trả: Các điều kiện cụ thể để đổi hoặc trả hàng (ví dụ: hàng còn nguyên tem, chưa sử dụng).

Thời gian đổi trả: Thời hạn được phép đổi trả (thường là 7-30 ngày sau khi nhận hàng).

Phí đổi trả: Các chi phí có thể phát sinh khi khách hàng yêu cầu đổi hoặc trả hàng.

Chính sách hỗ trợ kỹ thuật:

Tư vấn kỹ thuật: Cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật miễn phí cho khách hàng.

Hỗ trợ lắp đặt: Hỗ trợ hoặc cung cấp dịch vụ lắp đặt phụ tùng nếu cần thiết.

Chính sách thanh toán:

Phương thức thanh toán: Đa dạng các phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, hoặc thanh toán trực tuyến.

Điều khoản thanh toán: Quy định rõ về thời gian và điều kiện thanh toán.

Chính sách khách hàng thân thiết:

Chương trình ưu đãi: Cung cấp các ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Tích điểm: Hệ thống tích điểm để khách hàng có thể đổi lấy các ưu đãi hoặc quà tặng.

Chính sách chăm sóc khách hàng:

Hỗ trợ sau bán hàng: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Kênh liên lạc: Đảm bảo các kênh liên lạc như điện thoại, email, và chat trực tuyến hoạt động hiệu quả để hỗ trợ khách hàng kịp thời.